https://noitiettonukemphailamsao.blogspot.com/ gửi tới bạn đọc câu chuyện của một độc giải gửi về cho chúng tôi. Đây là câu chuyện thật của chị về một khía cạnh nhỏ trong đời sống hôn nhân.

Được chồng yêu thôi thì chưa đủ, phải được chiều nữa mới hạnh phúc thật sự. Vậy phải làm sao để được chồng chiều, muốn gì được nấy? Hôm nay mình sẽ chia sẻ bí kíp giúp chị em luôn ở “cửa trên” nhé!

Yếu sinh lý - nguồn cơn của mọi tranh cãi, bất hòa

Yêu sinh lý là một nguyên nhân gây nên những rạn nứt hôn nhân

Yêu sinh lý là một nguyên nhân gây nên những rạn nứt hôn nhân

Vợ chồng mình kết hôn cũng gần chục năm nay, có 2 mặt con rồi. Mải bôn ba, lăn lộn kiếm tiền rồi già đi lúc nào cũng chẳng hay. Cái tuổi nó đuổi cái xuân, mình ngắm nhìn bản thân trong gương cũng thấy tủi.

Đặc biệt, chuyện sinh hoạt vợ chồng không được thường xuyên như trước. Phần vì bận, phần vì mình không còn hứng thú nữa. Cũng khá lâu rồi, không nhớ nổi lần cuối cùng sinh hoạt là khi nào nữa, ấn tượng duy nhất còn đọng lại là cảm giác đau, rát, khô hạn, thậm chí chảy máu. Mình có đọc một số tài liệu thì thấy bản thân đang gặp phải tình trạng nội tiết tố kém sau sinh.

Chồng nhiều lần đòi hỏi nhưng mình luôn tìm cách lảng tránh. Dần dần, ông ấy cũng quên luôn, không biết có tòm tem bên ngoài không nhưng vợ chồng ngày càng xa cách. Cãi vã, giận dỗi, thậm chí không ít lần đòi ly dị, với lý do “không còn hợp nhau”.

Mẹo tăng sinh lý bằng SLady

Mình càng nghĩ càng buồn nên có tâm sự với chị gái. Sau khi trải lòng thì mình cũng hiểu ra nguyên nhân và nhận phần sai về mình. Đàn ông không được thỏa mãn sinh lý sẽ nảy sinh chán nản, rất dễ ra ngoài “ăn bánh trả tiền”, vợ chồng cứ lục đục rồi cãi nhau. Vì vậy, phụ nữ có thể yếu mọi thứ, nhưng không được yếu sinh lý.

Nói chuyện xong chị gái có giới thiệu mình viên uống SLady, cái tên hơi lạ với mình nhưng nghe công dụng thì hay phết: điều hòa nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ, tăng ham muốn, giảm khô hạn, điều hòa kinh nguyệt, giảm stress…

Với viên uống Slady chuyện chăn gối trở nên đầy hưng phấn

Với viên uống Slady chuyện chăn gối trở nên đầy hưng phấn

Vì chị gái nói đang dùng thấy rất tốt nên mình cũng tìm hiểu rồi đặt mua luôn. Dùng 2 - 3 hôm đầu chưa thấy gì khác, định bỏ cuộc nhưng nghĩ tiếc tiền, “mua mâm rồi cố đâm cho thủng” nên mình tiếp tục kiên trì.

Sau khi uống tiếp 1 tuần thì waooo, cảm giác khác bọt hẳn ấy. Người mình thay đổi trông thấy luôn, đặc biệt là chỗ ấy (vùng kín) mềm và ướt át hơn. Người lúc nào cũng rạo rực ham muốn, thèm chồng hơn bao giờ hết.

Để kiểm chứng hiệu quả, mình đã cho chồng vào tròng để thử. Kết quả là hôm ấy vật lộn, mệt nhoài đến gần sáng. Chao ôi! Mình chưa bao giờ là nhiều nước đến thế, kể cả khi 18 đôi mươi. Quan hệ trơn tru, không hề đau rát, “vào - ra” vô kể là có thật nhé.

Sau hôm ấy, mình cảm thấy sinh lý mạnh hơn hẳn, lúc nào cũng ở thế sẵn sàng để chiều chồng, đến mức lão mệt quá còn xin tha. No đủ rồi lại tỏ ra ngoan như cún, nghe lời vợ lắm. Xong vợ lại như được hồi xuân, tươi trẻ, rạng ngời phơi phới.

Nói chung, hiệu quả từ SLady làm mình không ngờ luôn, còn hơn cả mong đợi. Vì vậy, chị em đừng để mọi chuyện đi quá xa, đến khi không thể cứu vãn được mới tìm cách. Thay đổi để thành công như mình nhé!

Thông tin chi tiết về sản phẩm SLady

Hàng thì là hàng công ty, chị em nào cần có thể liên hệ người ta, chứ mình không buôn bán gì đâu.

Hotline: 0962 700 008

Website: https://vienuongslady.com/